Một số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM

Discussion in 'Giới thiệu chung' started by suadachanh, Apr 15, 2013.

  1. suadachanh Administrator

    Lợi ích của riêng SugarCRM

    1. Tính năng đầy đủ, phong phú

    • Hỗ trợ nghiệp vụ Sales: thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch , quản lý cơ sở dữ liệu giá, quản lý báo giá, hợp đồng
    • Hỗ trợ nghiệp vụ Martketing: cung cấp tool gởi email hàng loạt, đánh giá, kiểm soát kết quả sau gởi email
    • Hỗ trợ nghiệp vụ CSKH: ghi nhận và phân phối xử lý các vụ việc liên quan khách hàng
    • Phân tích, báo cáo, thống kê theo dạng bảng và biểu đồ

    2. Phân quyền chặt chẽ, bảo mật cao (có khả năng phân quyền theo mô hình tổ chức)
    3. Web-base, hỗ trợ HĐH, hỗ trợ nhiều trình duyệt web bao gồm cả trình duyệt web trên thiết bị di động
    4. Đa ngôn ngữ, phát triển mang tính chất toàn cầu (hỗ trợ trên 35 ngôn ngữ và > 100.000 người dùng online, > 5 lượt triệu tải về cài đặt trên toàn cầu)
    5. Triển khai nhanh, có thể mở rộng để đáp ứng nhu cầu quản lý theo từng doanh nghiệp
    6. Hỗ trợ kiểm soát hệ thống theo quy trình (Workflow)
    7. Cơ chế báo cáo động (Report Design) giúp tạo không hệ chế số lượng các mẫu báo cáo.
    8. Khả năng tích hợp với các hệ thống khác

    • Tích hợp website để lưu thông tin khách hàng tiềm năng, ghi nhận phản ánh
    • Tích hợp hệ thống kế toán để lấy dữ liệu KH, thông tin công nợ
    • Tích hợp với bất kỳ hệ thống nào khác thông qua giao thức web service
    9. Tiện ích: khả năng quick edit, xuất báo cáo file PDF, Excel, tự động tổng hợp các hoạt động gần nhất của từng khách hàng trên màn hình danh sách)
    Các đối tượng sử dụng SugarCRM?
    [IMG]
    Các nhóm tính năng cơ bản của SugarCRM

    Quản lý TTKH: Accounts, Contacts, Leads…
    Quản lý hoạt động NV: Call, Task, Meeting, Email…
    Tiện ích, Quản trị hệ thống
    Quản lý CSKH: Case, Bug
    Quản lý Marketing : Email Campaign, SMS Campaign
    Các báo cáo, thống kê
    Quản lý bán hàng – Sales: Opportunities
    SugarCRM hỗ trợ các đối tượng như thế nào?

    Ban TGĐ
    - Có cái nhìn toàn diện về khách hàng
    - Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

    Giám đốc Ban/Công ty

    - Thống kê tình hình kinh doanh thời gian thực
    - Thiết lập các chiến dịch CSKH

    Trưởng/phó phòng

    - Xem báo cáo kết quả công việc của NV
    - Theo dõi quá trình CSKH
    - Có thông tin để hỗ trợ kịp thời NV trong phòng.

    Nhân viên: kinh doanh, CSKH

    - Kiểm soát tốt thông tin khách hàng, giảm thất lạc
    - Xem nhanh hợp đồng sắp hết hạn
    - Xem nhanh ngày sinh nhật, sự kiện liên quan khách hàng
    - Tiết kiệm thời gian làm Báo cáo công việc liên quan CSKH

    Một số tính năng mở rộng trên SugarCRM

    Tính năng mở rộng:
    1. Quản lý chỉ tiêu doanh số của nhân viên
    2. Quản lý tính điểm khách hàng (tiêu chí: doanh thu, năm sử
    dụng dịch vụ)
    3. Quản lý kiểm soát hệ thống theo quy trình (Workflow)
    4. Quản lý báo cáo động (Report Design)
    5. Tích hợp với SMS nhắn tin thương hiệu “ITL”
    6. Tích hợp với hệ thống xác thực tập trung (LDAP)
    7. Tích hợp Call Center
    8. Phân quyền theo mô hình tổ chức, tập đoàn
    9. Phiên bản Mobile CRM
    Một số tính năng khác
    Tính năng: DashBoard (Bảng TT tổng hợp)
    Tự động Email chúc mừng SN nhân viên/khách hàng
    Tính năng Đa giao diện
    Khả năng Quick Edit
    Tự động tổng hợp các hoạt động gần nhất


    Tham khảo mô tả chi tiết của các tính năng mở rộng tại
    Một số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM

Share This Page